Wednesday, June 10, 2015

*Lẳng Lặng, Tình Yêu Tôi!




Tôi yêu em, lẳng lặng
Lẳng lặng! Tình yêu tôi!
Tình yêu em, tôi đem suốt cuộc đời
Nhưng chưa một lần đã nói
Tôi yêu em không biết là có vội
Khi tim mình rung động lúc ngày thơ
Tôi yêu em nhiều e ấp, chơi vơi
Mà lúc ấy tôi chưa tìm định nghĩa
Những lúc buồn, tôi nghe lòng hụt hẫng
Trong gió chiều tôi bỗng nhớ xa xăm
Dáng em đi như từng bước âm thầm
Tim tôi đấy, lê theo từng bước một!
Sao lại thế, tim tôi nhiều thổn thức
Sóng trong lòng hay sóng cả biển khơi
Tình yêu em như sóng biển dạt dào
Tình yêu ấy, không thể nào diễn tả
Tôi chỉ biết là:
“Tôi đã lại yêu em”!
Bao nhiêu năm,
Tình yêu tôi lẳng lặng
Như bây giờ tôi lẳng lặng
Ngồi viết lại tình yêu
Một tình yêu lẳng lặng thuở đầu đời!
Yêu yêu quá! Nhưng chưa hề đã nói!

Nguyên Thảo,
07/06/2015.

No comments:

Post a Comment